I. Dầu Gội Phủ Bạc LACO là gì?

dầu gội phủ bạc laco
Dầu gội phủ bạc Laco là một sản phẩm chăm sóc tóc đặc biệt. Giúp thay đổi màu tóc và giảm thiểu sự xuất hiện của tóc bạc. Dầu gội Laco không chỉ giúp phủ bạc mà còn giúp chăm sóc và nuôi dưỡng tóc, mang lại cho chúng ta một mái tóc khỏe mạnh và trẻ trung.

Điều đặc biệt của dầu gội phủ bạc Laco là nó không chứa các chất hóa học như Amoniac hay Paraben. Điều này giúp đảm bảo an toàn cho da đầu và tóc của người dùng.
Với dầu gội phủ bạc Laco mọi người có thể tự tin lên màu sau chỉ 9 phút sử dụng. Sản phẩm cũng được bào chế để không gây xót hay phai màu trong khi dùng. Giúp tóc của bạn luôn trông đẹp và tự nhiên hơn như một người bình thường.

II. Nguồn gốc xuất xứ Dầu Gội Phủ Bạc LACO

Dầu gội phủ bạc Laco là sản phẩm của công ty Mỹ phẩm Quốc Tế Laco. Được sản xuất tại Việt Nam trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Đây là một thương hiệu đã rất nổi tiếng tại Việt Nam nên chất lượng các sản phẩm không phải bàn cãi.

III. Thành phần 

dầu gội phủ bạc laco

Thành phần Dầu Gội Phủ Bạc LACO

Dầu gội phủ bạc Laco được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên như:

1. Lá Henna

2. Quả Amla

3. Nấm Linh Chi

4. Dầu Sachi.
Lá Henna và quả Amla là những thành phần tự nhiên được sử dụng rộng rãi trong dược liệu truyền thống của Ấn Độ. Được biết đến với khả năng làm phục hồi tóc hư tổn rất nhanh chóng. Giúp tăng cường độ bóng và giúp chân tóc trở nên khỏe mạnh.
Nấm linh chi chứa các hợp chất chống oxy hóa giúp bảo vệ tóc khỏi các tác động có hại từ môi trường. Cùng với dầu Sachi cung cấp những dưỡng chất cho tóc và giữ ẩm cho da đầu.

IV. Tác dụng

dầu gội phủ bạc laco

Công dụng của Dầu Gội Phủ Bạc LACO

Giúp mái tóc phủ bạc với tông màu tự nhiên chỉ sau 1 lần gội đầu.
Làm sạch tóc và da đầu dịu nhẹ, giúp tóc đen mượt mà và óng ả.
Cung cấp các dưỡng chất quan trọng cho tóc, giúp phục hồi và làm chắc khỏe từ sâu bên trong.
Cơ chế phủ bạc vật lý lên mái tóc để không gây ảnh hưởng hay thay đổi các sắc tố trong lõi tóc.

V. Hướng dẫn cách phân biệt Dầu Gội Phủ Bạc LACO chính hãng

dầu gội phủ bạc

Một trong những đặc điểm giúp Laco luôn ghi điểm trong mắt khách hàng chính bởi sự chỉn chu, kỹ lưỡng và minh bạch với khách hàng của mình. Để làm được điều đó, mọi sản phẩm của Laco trước khi đưa ra thị trường đều được cấp đầy đủ giấy phép đạt tiêu chuẩn lưu hành bởi cơ quan chức năng.

Nhằm đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng, cũng như “đánh dấu” bản quyền của nhà sản xuất, trên mỗi sản phẩm của Laco đều có “dấu hiệu nhận biết”, khách hàng chỉ mất 1 giây để kiểm tra thông tin về sản phẩm. Bằng cách:

1. Quét mã QR – CODE: mở camera, app quét mã trên điện thoại để kiểm tra thông tin sản phẩm.

2. TEM XÁC NHẬN HÀNG CHÍNH HÃNG: Bạn hãy cào lớp tráng bạc trên thân tem và soạn tin nhắn theo cú pháp. Hoặc cào lớp tráng bạc và sử dụng app quét mã trên điện thoại để kiểm tra.

Bạn sẽ nhận được các thông tin phản hồi như hình ảnh bên dưới.

👉 Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn có thể kiểm tra, phân biệt sản phẩm hàng chính hãng của Laco với các sản phẩm trôi nổi trên thị trường thật nhanh chóng và tiện lợi.

Nhấn vào đây để mua Dầu Gội Phủ Bạc LACO chính hãng

Liên hệ ngay với LACO để được tư vấn chi tiết!
——————————————————

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Zalo
0869951116