Khi bạn bước vào một độ tuổi nhất định, bạn sẽ quan tâm nhiều hơn tới vấn đề chống lão hóa da.Vì vậy, việc sử dụng những sản phẩm có tác dụng chống lão hóa da trong các quy trình skincare là không thể bỏ qua. Dù là buổi sáng hay buổi tối thì bạn cũng không nên rút gọn 3 sản phẩm này nếu muốn có một làn da đẹp và khỏe mạnh nhé. 

Quy trình skincare buổi sáng đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ làn da khỏi những tác động tiêu cực từ môi trường, giúp chống lão hóa sớm. Tuy nhiên, quỹ thời gian buổi sáng eo hẹp, cộng thêm thời tiết nắng nóng khiến chị em khó có thể thực hiện một quy trình skincare với quá nhiều bước. Vậy làm thế nào để rút gọn quy trình skincare buổi sáng đúng cách? Hãy tham khảo 3 sản phẩm chống lão hóa không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da buổi sáng nhé. 

Sữa rửa mặt dịu nhẹ chống lão hóa

Bước đầu tiên không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da của nhiều người chính là làm sạch. Chúng ta cần phải loại bỏ tàn dư của các sản phẩm skincare buổi tối hôm trước. Ngoài ra, vào buổi đêm, làn da cũng có thể tồn đọng mồ hôi, dầu thừa, vi khuẩn từ gối, ga giường và chăn. Việc loại bỏ những cặn bẩn tích tụ sau một đêm sẽ giúp làn da thông thoáng để sẵn sàng hấp thu dưỡng chất từ các sản phẩm skincare kế tiếp.

Cần lưu ý rằng khi lựa chọn sữa rửa mặt cho quy trình sáng, điều quan trọng cần nhớ là hãy ưu tiên loại dịu nhẹ. Sản phẩm này giúp làm sạch da hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo độ ẩm mềm, và không làm ảnh hưởng đến hàng rào tự nhiên của làn da.

*Sản phẩm gợi ý: Sữa Rửa Mặt Marosa Soft LACO

Sữa Rửa Mặt Marosa Soft LACO 

Sửa Rửa Mặt Marosa Soft có thành phần thiên nhiên: Bảng thành phần của sữa rửa mặt chủ yếu là các hợp chất, chiết xuất từ thực vật, tự nhiên, lành tính với người sử dụng. Với những thành phần trên, Sữa Rửa Mặt Marosa Soft sẽ giúp:

– Làm sạch da mặt, làm sạch bụi bẩn, bã nhờn trên da mặt giúp ngăn ngừa mụn.

– Cân bằng pH, cải thiện tình trạng da. 

– Dưỡng ẩm, cung cấp dưỡng chất giúp trắng sáng da.

Serum vitamin C chống lão hóa 

Theo các bác sĩ thì serum vitamin C sẽ tạo “hàng rào” bảo vệ làn da khỏi gốc tự do, từ đó chống lão hóa hiệu quả. Bác sĩ gợi ý lựa chọn tốt nhất là serum vitamin C có thêm ferulic acid để tăng cường hiệu quả chống oxy hóa, đồng thời nâng tông da tươi sáng.

Bác sĩ Paloma Cornejo giải thích thêm về công dụng của serum vitamin C: “Nó là sản phẩm chống oxy hóa, mang đến hiệu quả giảm sắc tố và còn góp phần tổng hợp collagen”. Bạn có thể bôi serum vitamin C vào 2 buổi sáng và tối trong ngày. Tuy nhiên, thời điểm lý tưởng nhất để dùng serum vitamin C chính là vào buổi sáng, trước khi bôi kem chống nắng nhằm bảo vệ làn da nghiêm ngặt hơn khỏi các yếu tố gây hại từ môi trường.

Kem chống nắng

Kem chống nắng chính là sản phẩm quan trọng hàng đầu trong quy trình skincare, đặc biệt khi nói đến khoản chống lão hóa. Đây là lý do, quy trình skincare buổi sáng của bác sĩ da liễu không bao giờ thiếu đi kem chống nắng. Chị em cần bổ sung kem chống nắng quang phổ rộng, có chỉ số tối thiểu SPF 30 để bảo vệ làn da hiệu quả. Nếu muốn thu gọn quy trình chăm sóc da buổi sáng, chị em hãy ưu tiên kem chống nắng tích hợp khả năng dưỡng ẩm, chứa các thành phần như hyaluronic acid hoặc ceramide. Lựa chọn này còn tạo cảm giác nhẹ mặt, lý tưởng cho làn da dầu, dễ lên mụn trong mùa nắng nóng.

*Sản phẩm gợi ý: Kem Chống Nắng LACO Luxury

Kem Chống Nắng LACO Luxury 

Được chiết xuất từ các thành phần hữu cơ, thảo dược, cây cỏ từ thiên nhiên, an toàn, lành tính và hiệu quả cho người dùng. Điểm đặc biệt của sản phẩm kem chống nắng Laco Luxury Sun Cream SPF45 PA+++ lại là sự kết hợp của thành phần chống nắng vật lý và thành phần chống nắng hóa học, giúp bảo vệ làn da toàn diện trước tác động của tia UVA, UVB và ánh sáng xanh (tia HER), cũng như các yếu tố gây hại khác từ môi trường bên ngoài. Laco Luxury Sun Cream có tác dụng chống nắng phổ rộng, bảo vệ da hiệu quả trước tia UVA, UVB, HER. Hỗ trợ dưỡng ẩm, bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng làn da mịn màng, căng mọng, trắng sáng. Hỗ trợ chống lão hóa da, ngăn ngừa ung thư da, ngăn ngừa sạm nám, hạn chế tình trạng da đen sạm.

Bài viết trên đã chia sẻ cho các bạn những sản phẩm chống lão hóa da không thể thiếu trong quá trình skincare buổi sáng, hy vọng đã đem đến cho bạn những thông tin bổ ích và những sản phẩm gợi ý thật sự công dụng. Đừng quên theo dõi fanpage Mỹ phẩm LACO để được tư vấn thêm về các sản phẩm nhé. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Zalo
0869951116