Nếu bạn là những cô nàng mê làm đẹp thì không thể nào bỏ qua sản phẩm mascara thần thánh nhà Laco. Mascara (Chuốt mi) sẽ giúp đôi mi của bạn trở nên cong vút và giúp đôi mắt bạn trở nên có hồn hơn bao giờ hết. Vậy nên trong bài viết sau đây Mỹ phẩm Laco sẽ hướng dẫn các nàng cách dùng Laco Mascara sao cho đúng cách nhé!

I. Giới thiệu về Laco Mascara

Sản phẩm chuốt mi là được Laco cho ra mắt nhằm mục đích giúp các chị em làm dài lông mi và tăng cường định hình cho đôi lông mi. Mascara thường thì sẽ hai màu là màu đen và màu nâu. Tuy nhiên, vẫn có một số sản phẩm cũng sở hữu những tone màu khác, ví dụ như là màu xanh, trắng và hồng. Còn riêng đối với sản phẩm nhà Laco thì sẽ sở hữu một màu đen tuyền truyền thống phù hợp với hầu hết các phong cách của phụ nữ Á Đông.

Laco Mascara chính là 1 sản phẩm nằm trong Set Makeup 7 Món Laco.  Được chiết xuất từ các loại thành phần như: Polypropylene, Synthetic Fluorphlogopite, Zea Mays Starch và Aluminum starch octenylsuccinate…

Set Makeup 7 Món Laco
Set Makeup 7 Món Laco

Cấu tạo của sản phẩm gồm có 2 phần riêng biệt đó là: phần lọ bằng nhựa và phần nắp đậy được gắn liền với đầu chải mascara.

II. Công dụng sản phẩm Mascara Laco

Là một món đồ mà không thể nào thiếu trong túi của các chị em, thì chắc hẳn là chuốt mi Laco cũng phải sở hữu những công dụng vô cùng “thần kỳ” rồi. Để biết những công dụng đó là gì thì các bạn hãy cùng Laco khám phá ngay sau đây nhé:

Giúp tô đậm đường mi: Dùng sản phẩm mascara để chải mi hai lớp thì sẽ giúp cho đôi lông mi không bị nhòe đi, lúc này trông mi sẽ được dài hơn, dày hơn và sắc sảo hơn.

Chuốt mi dưới: Dùng sản phẩm chuốt mi dưới sẽ giúp nàng tạo ra nét tinh tế và sắc sảo cho đôi mắt; giúp cho đôi mắt cuốn hút được mọi ánh nhìn người đối diện.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn có thể dùng để giúp làm mượt lông mày, thay vì bạn chỉ dùng chúng để trang điểm cho đôi lông mi, thì bạn cũng có thể dùng mascara để tạo ra những đường nét cho khuôn lông mày.

III. Đặc điểm nổi bật

Ngày nay, trên thị trường đang có rất nhiều các loại sản phẩm mascara đến từ các thương hiệu khác nhau. Mỗi sản phẩm đều sẽ sở hữu cho mình những đặc điểm khác nhau, riêng sản phẩm nhà Laco thì sẽ có những đặc điểm nổi bật như sau:

1. Đầu chải mi cực kì mảnh: Giúp chải mi được tơi, gọn và đều đến từng sợi.

2. Về độ bám: Sản phẩm có thể giữ độ cong cho mi lên đến tận 12 tiếng, không trôi, không lem và không làm rũ mi.

Sản phẩm có chứa các thành phần gốc từ tự nhiên giúp dưỡng mi như: Chiết xuất gỗ thông và chiết xuất trà xanh có khả năng nuôi dưỡng và cấp ẩm giúp mi chắc khỏe.

Mascara Laco
Mascara Laco

IV. Hướng dẫn sử dụng

Bước 1: Đầu tiên bạn sẽ phải bấm mi thật cong. Dùng kẹp mi để có thể uốn cong lông mi. Bấm nhẹ kẹp mi và giữ trong khoảng 10 giây, sau đó thì thả ra.

Bước 2: Lấy chuốt mascara ra khỏi lọ

  • Vặn phần đầu của mascara và xoay nhẹ nhàng rồi kéo phần đầu chổi ra ngoài, men theo phần thành lọ, chỉ nên lấy chuốt mascara ra dứt khoát 1 lần để tránh cho không khí bị lọt vào bên trong phần ống, khiến phần mascara ở trong bị khô.
  • Có thể gạt bớt mascara dính trên đầu chổi vào thành lọ nếu quá nhiều

Bước 3: Đặt phần cọ vào sát gốc mi, và chuốt nhẹ tay theo hình ziczac. Bạn nên tập trung chuốt ở phần gốc lông mi để khiến đôi mi được đậm hơn. Không nên chải quá nhiều ở đầu lông mi vì điều này sẽ khiến cho mắt bị nặng.

Bước 4: Tiếp tục chuốt lông mi thêm một lần nữa. Nhưng ở lần thứ 2này, thay vì đi bạn cọ theo hình ziczac,  thì hãy chuốt theo thẳng 1 đường từ dưới lên trên một cách thật dứt khoát.

Mascara Laco
Mascara Laco

Hy vọng với bài viết trên đây của Mỹ phẩm Laco các nàng có thể hiểu thêm và biết cách sử dụng sản phẩm Mascara Laco. Đừng quên follow fanpage của Mỹ phẩm Laco để cập nhập thêm nhiều tin tức mới nhất nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Zalo
0869951116