Để có được một lớp make-up hoàn hảo, thì lớp nền mềm mịn và tệp vào da chính là yếu tố quyết định. Vì vậy, có rất nhiều các chị em phụ nữ đã tin dùng và chọn phấn nước (Cushion) làm trợ thủ đắc lực trong quá trình làm đẹp. Bởi vì trong đó có tích hợp cả che khuyết điểm, kem nền đem đến cho người dùng một lớp trang điểm mỏng mịn, tự nhiên và rút ngắn được các công đoạn trang điểm, đồng thời sản phẩm còn có khả năng chống nắng hiệu quả.

Trong bài viết sau đây, Mỹ Phẩm Laco sẽ hướng dẫn cho các nàng cách dùng phấn nước Laco cực kì nhanh chóng và đơn giản.

I. Giới thiệu về phấn nước Laco

Sản phẩm phấn nước Laco được nhà Laco cho ra mắt thị trường vào ngày 12/11/2022, sản phẩm nằm trong combo Laco Make-up Collection. Thật không ngoa khi nói set trang điểm Laco Make-up Collection chính là một trong những bộ mỹ phẩm làm đẹp không thể nào thiếu đối với phái đẹp hiện nay.

Bộ Laco Make-up Collection gồm có 7 sản phẩm:

  • 01 Phấn nước – Cushion
  • 01 Che khuyết điểm – Foundation
  • 01 Phấn mắt – Eyeshadow
  • 01 Chuốt mi – Mascara
  • 02 Son – Lipstick
  • 01 Phấn phủ – Loose Powder
Set Makeup 7 Món Laco
Set Makeup 7 Món Laco

Sản phẩm phấn nước Laco chính là sự kết hợp của kem che khuyết điểm, kem nền, phấn phủ và kem chống nắng giúp các nàng rút ngắn được các công đoạn trang điểm mà vẫn tạo ra một lớp trang điểm mỏng nhẹ, mềm mịn, tự nhiên và có khả năng chống nắng hiệu quả. Sản phẩm hiện nay chỉ có 1 tone màu nhưng phù hợp với tất cả màu da tự nhiên của chị em phụ nữ Á Đông.

II. Thành phần và tác dụng của sản phẩm

Sản phẩm Laco Cushion được tích hợp từ các loại thành phần có nguồn gốc thiên nhiên không gây hại cho làn da. Phấn nước trang điểm Laco tích hợp nhiều tác dụng chỉ trong 1 sản phẩm:

  • Các thành phần như Serasilk EL63, SA/NAI/R-10/D5, SA/NAI/TR-10/D5: Tạo cho da lớp nền mỏng nhẹ nhưng lại có độ che phủ cao cực cao.
  • Dầu hạt sachi, Vitamin E, glycerin và chiết xuất lô hội: Giúp cung cấp cho da các dưỡng chất, hỗ trợ làm trẻ hóa làn da
  • Unipure white LC 987 và Olesun MTM: Giúp các nàng có thể bảo vệ làn da một cách tối đa với các loại hoạt chất chống nắng vật lý kết hợp hóa học “thế hệ mới”
Công dụng của phấn nước - Cushion Laco
Công dụng của phấn nước – Cushion Laco

III. Đặc điểm nổi bật

  • Có các hạt phấn với cấu trúc đa tầng giúp nàng có thể che phủ hoàn toàn các khuyết điểm trên làn da.
  • Cấp ẩm cho da giúp làn da trở nên mềm mịn, mướt, hạn chế được tình huống xuống tông và trôi lớp nền trên làn da.
  • Có khả năng che phủ các khuyết điểm, giúp nâng tông da mịn màng ngay từ lần chạm đầu tiên.
  • Trong sản phẩm có tích hợp các thành phần giúp chống nắng và hỗ trợ bảo vệ cho làn da một cách tối đa.

IV. Hướng dẫn sử dụng

Bước 1: Đầu tiên bạn cần phải bóc lớp màng bảo vệ ở trước gương và trước nắp hộp cushion đi.

Bước 2: Sử dụng bông mút có sẵn ấn nhẹ vào lớp đệm chứa cushion.

Bước 3: Dặm và tán đều phấn lên các vùng da cần được che phủ.

Cách Dùng Phấn nước - Cushion Laco
Cách Sử Dụng

Những điều bạn cần lưu ý khi sử dụng sản phẩm: 

Cần phải cấp ẩm thật đầy đủ cho làn da ( Có thể sử dụng, kem dưỡng, kem lót, xịt khoáng,… ) trước để có được một lớp nền thật mỏng mịn và tệp vào da.

Nếu như nàng sử dụng kết hợp cùng với kem che khuyết điểm thì bạn nên sử dụng cushion trước khi sử dụng kem che khuyết điểm.

Đặc biệt để giữ cho lớp cushion được bám lâu trên da, thì bạn có thể sử dụng thêm phấn phủ ở trong bước cuối cùng của quá trình trang điểm.

Hy vọng với bài viết trên đây của Mỹ phẩm Laco các nàng đã hiểu thêm và biết cách sử dụng sản phẩm phấn nước – Laco cushion. Đừng quên follow fanpage của Mỹ phẩm Laco để cập nhập thêm nhiều tin tức mới nhất nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Zalo
0869951116