Phấn phủ có công dụng giống như 1 “lớp khóa” make-up cực kì quan trọng, là một phần không thể nào thiếu trong các bước makeup giúp cho lớp trang điểm của các chị em thêm phần hoàn hảo. Vậy nên trong bài viết sau đây Mỹ phẩm Laco sẽ hướng dẫn cho các nàng cách dùng Laco Loose Powder vô cùng dễ dàng nhé.

I. Giới thiệu về Phấn Phủ Laco

Phấn phủ là một sản phẩm mỹ phẩm dùng để trang điểm, có kết cấu dạng khô, là các hạt tinh thể vô cùng bé nhỏ, mỏng và còn có độ bám trên da cực cao.

Laco Loose Powder là sản phẩm phấn phủ có dạng bột, bao gồm những hạt phấn siêu bé giúp cho lớp trang điểm được nhẹ nhàng và tự nhiên hơn. Chính vì kích thước của hạt phấn siêu bé nên sẽ hạn chế được các tình trạng như: trôi nền và mốc mặt. Ngoài ra thì khả năng bắt sáng của dạng phấn phủ bột cũng tốt hơn nhiều so với dạng phấn phủ nén.

Laco Loose Powder chính là một trong những sản phẩm của Set Makeup 7 Món Laco.  Bảng thành phần bao gồm: Zea Mays Starch, CI 77891 & Silica, Trimethylsiloxysilicate, Synthetic Fluorphlogopite, Mannitol,…

Set Makeup 7 Món Laco
Phấn Phủ Laco Nằm Trong Set Makeup 7 Món Laco

II. Công dụng của Laco Loose Powder

1. Bảo vệ làn da dưới các tác động của môi trường

Phấn phủ Laco sẽ giúp bạn giữ được lớp makeup lâu hơn, tạo trên da một lớp màng bảo vệ hạn chế bụi bẩn bám vào da, giúp nàng có được một làn da mịn màng.

2. Che đi khuyết điểm, giúp cho da trở nên đều màu

Trong thành phần của phấn phủ có bổ sung thêm các loại hạt có khả năng bắt sáng cực tốt giúp nàng có ngay một lớp trang điểm trắng sáng nhưng không hề bị bóng quá mà vô cùng tự nhiên, tinh tế sau khi phủ phấn.

3. Tạo khối (bake) cho lớp trang điểm

Để có được một lớp nền cũng như lớp che khuyết điểm mềm mướt hơn và bám lâu hơn vào da mặt thì đây có thể nói là một bước không thể nào thiếu trong quá trình trang điểm.

Phấn phủ Laco
Phấn phủ Laco

4. Loại bỏ đi mascara/ phấn mắt thừa

Bên cạnh đó, phấn phủ còn sẽ giúp nàng lấy đi phần cặn mascara hoặc là cặn phấn mắt rớt xuống bọng mắt.

5. Làm nhạt đi phấn má hồng

Ngoài ra phấn phủ còn có công dụng giúp cho phần má hồng của các bạn trở nên hài hòa và nhẹ nhàng hơn với lớp makeup mà không cần phải tẩy trang đi để đánh màu má hồng khác.

III. Đặc điểm nổi bật

Siêu phẩm Phấn phủ nhà Laco sở hữu cho mình rất nhiều đặc điểm nổi bật vượt trội hơn hẳn so với các loại sản phẩm khác có mặt trên thị trường:

Chất phấn: Có khả năng bám phấn và giữ màu lâu. Không lem, không phai.

Độ kiềm dầu tốt: Vô cùng lành tính và phù hợp với nhiều loại da

Giúp làm mịn da và có khả năng kiềm dầu tốt giúp cho lớp makeup lâu trôi, không bị đọng nền ở dưới rãnh mắt.

Thành phần của sản phẩm không chứa talc (1 loại thành phần rất phổ biến trong các dạng phấn phủ thông dụng – đang gây nên tranh cãi vì có khả năng gây nhiễm các loại tạp chất có hại).

Phấn phủ Laco
Phấn phủ Laco

IV. Hướng dẫn sử dụng

Bước 1: Chấm cọ hoặc bông phấn vào hộp bột phấn

Bước 2: Vỗ nhẹ lên cây cọ để giảm bớt lượng phấn thừa

Bước 3: Dặm phấn đều khắp khuôn mặt theo chiều từ phía trên xuống dưới. Dặm phấn bắt đầu từ phần trán rồi đến hai bên má, mũi và cổ. Dặm phấn ở quanh các vùn khuất nhỏ trên gương mặt bao gồm phần cánh mũi, khóe miệng, khóe mắt.

Lưu ý

– Nên sử dụng Loose Powder sau bước dùng cushion và kem che khuyết điểm.

– Nên phủ phấn cả ở vùng cổ để tránh tình trạng hai màu da giữa cổ và mặt.

– Hạn sử dụng sản phẩm sau khi mở nắp là: 06 tháng.

Hy vọng với bài viết trên đây của Mỹ phẩm Laco các nàng có thể hiểu thêm và biết cách sử dụng sản phẩm Loose Powder. Đừng quên follow fanpage của Mỹ phẩm Laco để cập nhập thêm nhiều tin tức mới nhất nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Zalo
0869951116