Làm sao để có thể giảm béo và lấy lại được vóc dáng thon gọn luôn là mối quan tâm hàng đầu của các chị em. Nếu bạn cũng vậy thì hãy thử ngay các loại nước ép giảm cân mà Linh Spa giới thiệu đến cho các bạn sau đây nhé!

I. Nước ép trái cây là gì?

Nước ép trái cây là quá trình ép ra nước từ các loại trái cây và rau cu, quả nhưng, đồng thời loại bỏ đi các lớp chất xơ còn thừa nhưng vẫn giữ lại được tất cả các chất dinh dưỡng như enzym và vitamin. Chúng ta có thể ép nước ép trái cây bằng tay hoặc là bằng máy.

Các loại nước ép giảm cân
Các loại nước ép giảm cân

Thay vì ăn trái cây trực tiếp thì uống nước ép hằng ngày sẽ giúp cho cơ thể của bạn có thể hấp thụ được các chất dinh dưỡng đầy đủ và đúng liều hơn. Nước ép là phương pháp giảm cân hiệu quả đồng thời mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe của bạn.

II. Các loại nước ép giảm cân hiệu quả và bổ dưỡng

1. Nước giảm cân từ cà chua

Trong các loại nước ép giảm cân, đầu tiên phải kể đến nước ép giảm cân từ cà chua. Trong cà chua có chứa rất nhiều chất Vitamin có lợi cho sức khẻo như Vitamin C, Vitamin A và Vitamin K. Các chất đó không chỉ hỗ trợ bạn giảm cân mà còn giúp bạn sở hữu làn một da căng bóng và mịn màng . Nếu mỗi ngày bạn chăm chỉ uống 1 đến 2 ly vào bữa trưa hoặc bữa tối thì trong 3 tuần bạn có thể giảm từ 1 – 2 cân vô cùng an toàn.

Cách làm nước ép cà chua

  • Cà chua bạn chuẩn bị 2 quả sau đó rửa sạch và để nguyên vỏ, thái thành miếng nhỏ sau đó cho vào máy xay
  • Cho thêm 1 ít đường hoặc mật ong và một chút đá để tạo hương vị thơm ngon hơn

2. Nước ép dưa leo

Một trong các loại nước ép giảm cân từ dưa leo
Một trong các loại nước ép giảm cân từ dưa leo

Nói đến các loại nước ép giảm cân mà không nói đến nước ép dưa leo thì quả là một sai lầm. Dưa leo không chỉ là loại quả thanh nhiệt, có giá trị cao ở khía cạnh làm đẹp mà còn giúp bạn điều trị viêm loét dạ dày cũng như giảm cân an toàn. Nước ép dưa leo là nước ép giảm cân hiệu quả, tập chung giảm mỡ vòng 2.

Cách làm nước ép dưa leo

  • Rửa dưa leo thật sạch, số lượng quả tùy vào sở thích của bạn
  • Bỏ toàn bộ dưa leo vào máy và xay với 1 cốc nước lọc, nhớ đừng quên thêm 1 – 2 thìa cafe đường và đá.

3. Nước ép mướp đắng

Một trong các loại nước ép giảm cân từ mướt đắng
Một trong các loại nước ép giảm cân từ mướt đắng

Mướp đắng là loại mướp vỏ gai và có vị đắng, chính vì vậy nước ép mướp đắng cũng có phần khó uống và đòi hỏi bạn cần làm quen với nó một thời gian. Loại nước này giúp gan tiết ra Axit mật làm tăng quá trình chuyển hóa chất béo trong cơ thể, từ đó giảm khả năng tích tụ mỡ thừa. Nước ép mướp đắng có chứa hàm lượng Sắt,  Vitamin B, Magie giúp tăng cường miễn dịch, tránh ốm vặt.

Cách làm nước ép mướp đắng

  • Rửa sạch mướp đắng sau đó bỏ toàn bộ phần ruột bên trong, thái miếng nhỏ rồi cho vào máy xay sinh tố
  • Say 3 – 4 phút sau đó lọc qua rây để tách phần bã khỏi nước cốt
  • Uống trực tiếp với một chút đá để tăng hương vị

4. Nước ép cà rốt

Nước ép giảm cân hiệu quả tiếp theo phải kể đến là nước ép cà rốt. Cà rốt là thực phẩm tốt cho máu và da. Hương vị của Cà rốt khá kén người uống tuy nhiên sau một vài lần uống bạn có thể nhanh chóng quen dần với hương vị này. Bằng không bạn có thể kết hợp thêm đường khi làm nước ép cà rốt. Cà rốt có chứa hàm lượng chất xơ tương đối lớn, nó giúp giảm chứng thèm ăn, kiểm soát khả năng hấp thụ chất béo và từ đó giúp bạn giảm cân hiệu quả.

Một trong các loại nước ép giảm cân từ cà rốt
Một trong các loại nước ép giảm cân từ cà rốt

Cách làm nước ép Cà rốt

  • Rửa sạch 2 củ cà rốt sau đó bào sạch vỏ, thái thành miếng nhỏ
  • Sử dụng thêm 1 ít rau mùi cùng 1 muỗng cafe giấm táo, một vài hạt muối
  • Đổ nước ép qua rây lọc để tách phần bã
  • Uống trực tiếp hoặc để ngăn mát tủ lạnh uống nhiều cữ 1 ngày

5. Nước ép dưa hấu

Các loại nước ép giảm cân từ dưa hấu
Một trong các loại nước ép giảm cân từ dưa hấu

Khác với nước ép cần tây, nước ép dưa hấu vô cùng thơm ngon và bổ dưỡng, đặc biệt là nó chỉ có chứa 30 calo trên mỗi 100g. Cùng với đó, dưa hấu lại chứa hàm lượng Axit Amin Arginine cao với khả năng đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng. Ăn dưa hấu mỗi ngày giúp bạn bổ sung đủ lượng nước cho cơ thể, đồng thời giảm cân hiệu quả.

Cách làm nước ép dưa hấu đơn giản:

  • Dưa hấu gọt vỏ cắt miếng vừa ăn, rồi cho vào máy ép.
  • Cho thêm vào nước ép dưa hấu một ít muối để tăng hương vị, bạn có thể trang trí thêm 1 ít bạc hà để món uống trông  hấp dẫn hơn.

6. Nước ép dâu tây

Một trong các loại nước ép giảm cân từ dâu tây
Một trong các loại nước ép giảm cân từ dâu tây

Ngoài các loại nước ép giảm cân kể trên thì dâu tây cũng là một loại nước ép giảm cân khá là hiệu quả. Dâu tây là một trong những loại quả mang hương vị ngọt thanh và chứa nhiều chất xơ cùng các Vitamin có lợi cho cơ thể. Nước ép dâu tây giúp bạn cắt giảm lượng mỡ dư thừa nhanh chóng. Nếu chăm chỉ uống đều đặn mỗi ngày trong vòng 3 tuần kết hợp với chế độ tập luyện nghiêm túc có thể giúp bạn giảm từ 2 – 3 cân trong vòng 1 tháng.

Dâu tây có hàm lượng chất chống oxy hóa cao, có tác dụng đốt cháy calo dung nạp vào cơ thể, giải phóng lipid gây hại cho cơ thể, giúp giảm cân hiệu quả.

Cách làm nước dâu tây

    • Dâu tây bạn cần chuẩn bị 300 – 500g tách bỏ phần cuống sau đó thái đôi và cho vào máy xay
    • Cho thêm chút đá và một hũ sữa tươi không đường sẽ được thức uống thơm ngon hơn

Xem thêm viên uống giảm béo Super Slimx2

Trên đây là những chia sẻ của Linh Spa về các loại nước ép giảm cân. Các chị em còn chần chừ gì nữa lưu ngay những loại nước ép này lại, để có một vóc dáng đẹp và một cơ thể khỏe mạnh thôi nào! Đừng quên theo dõi fanpage của Linh Spa để biết thêm nhiều tin tức giá trị nhé!

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Zalo
0869951116