Sau đây các bạn hãy cùng Linh Spa tìm hiểu tất tần tật về những công dụng của mầm đậu nành nguyên xơ Linh Spa nhé!  

I. Mầm đậu nành nguyên Xơ Linh Spa là gì?

Mầm đậu nành nguyên xơ Linh Spa hay (mầm đậu nành nguyên chất) là loại sản phẩm chiết xuất hoàn toàn từ mầm của những hạt đậu tự nhiên được sản xuất dưới dạng bột và phân phối trên khắp thị trường. Mầm đậu nành là mầm từ hạt đậu nành được ủ trong khoảng 3 đến 4 ngày, sau đó sẽ đi qua phân đoạn chọn lọc và sản xuất thành bột mầm đậu nành.

Công dụng của mầm đậu nành nguyên sơ Linh Spa
Mầm đậu nành nguyên sơ Linh Spa

Trong mầm đậu nành có chứa một lượng lớn chất dinh dưỡng có thể nói là cao gấp 5 lần so với các loại hạt đậu nành thông thường vậy nên công dụng của mầm đậu nành nguyên xơ cực kì hiệu quả. Sản phẩm bột mầm đậu nành nguyên xơ nhà Linh Spa không trải qua quy trình chiết tách tinh chất cũng như chiết hoạt chất. Đây chình là điều làm nên sự khác biệt giữa bột mầm đậu nành nguyên xơ Linh Spa với các loại sản phẩm mầm đậu nành thông thường.

II. Công dụng của mầm đậu nành nguyên xơ Linh Spa!

Hiện nay bột mầm đậu nành nguyên xơ Linh Spa đã và đang là một trong những sản phẩm được tin dùng bởi hàng triệu chị em phụ, trong đó còn có rất nhiều ca sĩ, diễn viên hay người mẫu cực kì nổi tiếng như: Thu Quỳnh (My Sói), Phương Oanh (Quỳnh Búp Bê), Mai Thu Huyền, Thúy Hạnh,…. Vậy công dụng của mầm đậu nành nguyên xơ Linh Spa như đem lại hiệu quả như thế nào mà lại được các chị em ưu chuộng đến vậy? Hãy cùng Linh Spa tìm hiểu về công dụng của mầm đậu nành Linh Spa ngay sau đây nhé!

Công dụng của mầm đậu nành nguyên sơ Linh Spa
Mầm đậu nành nguyên sơ Linh Spa

1. Công dụng của mầm đậu nành – Tăng kích thước vòng 1

Đây chính là một trong những điều quan trọng nhất khiến cho các chị em đặc biệt yêu thích bột mầm đậu nành nguyên xơ Linh Spa. Có được vòng 1 nở nang và săn chắc tự nhiên vẫn luôn là ước mơ của mọi chị em phụ nữ. Ngày nay với sự phát triển mạnh mẽ của khoa học, bạn hoàn toàn có thể tăng 3cm vòng ngực một cách dễ dàng chỉ với việc sử dụng mầm đậu nành mà không cần phải sử dụng những biện pháp phẫu thuật nguy hiểm.

Trong mầm đậu nành có chứa một hàm lượng lớn Isoflavones (tương tự như hoocmon estrogen) giúp ngực nở, kích thích sự phát triển của lớp mỡ đệm, bù đắp sự thiếu hụt estrogen ở nữ giới và hỗ trợ sự săn chắc cho bầu ngực. So với sự phát triển thông thường thì sản phẩm có hiệu quả kích thích cao gấp 5 lần.

Công dụng của mầm đậu nành nguyên sơ Linh Spa
Công dụng của mầm đậu nành nguyên sơ Linh Spa

2. Công dụng của mầm đậu nành – Cân bằng nội tiết tố Estrogen

Nếu các nàng đang gặp những vấn đề như: Estrogen bị ngưng trệ, trục trặc hay xuống cấp nhan sắc bởi những vết sạm, nám, xuất hiện những nhăn, tóc xơ rối, dễ rụng, tích tụ mỡ bụng, ngực lép, suy giảm chức năng sinh lý và sức khỏe trong cơ thể thì hãy sử dụng nay sản phẩm bột mầm đậu nành nguyên xơ Linh Spa. Có thể nói Estrogen từ tinh chất của mầm đậu nành nguyên xơ chính là giải pháp giúp các chị em tránh khỏi mọi rắc rối để có được sắc xuân vẹn tròn.

3. Công dụng của mầm đậu nành – Chống lão, làm sáng da, giúp bạn có mái tóc đen

Các nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng khi mà hạt đậu nành nảy mầm thì sẽ có hàm lượng isoflavon cực kì cao, lượng Vitamin E dồi dào và có thêm sự hiện diện của cả Vitamin C (ở hạt bình thường không có). Đây đều là các chất có tác dụng chống lão hóa cực kì hiệu quả. Các dưỡng chất này sẽ giúp cơ thể kìm hãm quá trình lão hóa da dưới tác động từ bên trong cơ thể hoặc từ bụi bẩn và ánh mặt trời.

4. Công dụng của mầm đậu nành – Giảm nám da, nếp nhăn và tàn nhang

Công dụng của mầm đậu nành tiếp theo mà Linh Spa muốn chi sẻ với bạn đó chính là giảm nếp nhăn, nám da và tàn nhan. Mầm đậu nành có chứa cực kì nhiều dưỡng chất đặc biệt như protid, glucid, lipid, khoáng vô cơ, các loại vitamin hỗ trợ chăm sóc da, tăng độ ẩm và lấy lại độ đàn hồi cho da

Công dụng của mầm đậu nành nguyên sơ Linh Spa
Công dụng của mầm đậu nành nguyên sơ Linh Spa

5. Giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch hay ung thư

Công dụng của mầm đậu nành còn làm giảm LDL, chống kết tụ tiểu cầu, tăng HDL, ngăn chặn sự tiến triển các mảng xơ vữa, giảm triglyceride, cải thiện tính đàn hồi của động mạch trên tim mạch .

Theo nghiên cứu của Trường Y Mount Sinai New York vào 1997 đã chúng minh genistein trong mầm đậu nành có khả năng chống oxy hóa cực mạnh, hỗ trợ ức chế quá trình xơ vữa động mạch và bảo vệ các tế bào trước các chất gây chứng ung thư da.

6. Tăng cường sinh lý cho phái nữ

Mầm đậu nành nguyên xơ Linh Spa sẽ giúp điều hòa kinh nguyệt, tăng tiết dịch âm đạo nhất là ở phụ nữ sau sinh, tăng ham muốn tình dục giúp tăng thêm lửa cho đời sống vợ chồng “viên mãn”

7. Chống loãng xương, điều trị các triệu chứng tiền mã kinh

Bạn sẽ cần phải uống khoáng 3 ly sữa dậu nành, 180 gram đậu nành rang để phòng chống loãng xương. Tuy nhiên hiện nay bạn chỉ cần uống một ly tinh chất bột mầm đậu mành nguyên xơ Linh Spa với khoảng 50gram bột mầm đậu nành nguyên xơ là đã có thể bảo vệ xương khớp rồi!

Không chỉ vậy uống mầm đậu nành nguyên xơ Linh Spa mỗi ngày còn giúp các chị em giảm thiệu triệu chứng của thời kỳ tiền mãn kinh.

Trên đây là những chia sẻ của Linh Spa về công dụng của mầm đậu nành Linh Spa. Các chị em còn chần chừ gì nữa hãy sử dụng sản phẩm bột mầm đậu nành nguyên xơ ngay để có một vóc dáng đẹp và một cơ thể khỏe mạnh thôi nào! Đừng quyên theo dõi fanpage của Linh Spa để biết thêm nhiều tin tức giá trị nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Zalo
0869951116