Trong các cách giảm cân cấp tốc hầu như tất cả mọi người đều quan tâm và chú trọng đến 2 yếu tố đó chính là: hiệu quả nhanh chóng và an toàn. Bởi đây là 2 yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của con người. Vì vậy, sau đây Linh Spa sẽ chia sẻ cho bạn những cách cân cấp tốc mà vẫn an toàn và có hiệu quả cực kì cao.

I. Những lưu ý trong các cách cân cấp tốc!

1. Giảm cân như thế nào?

Để có thể thực hiện cách giảm cân cấp tốc tại nhà mà vẫn đảm bảo tốt sức khỏe, trước tiên các bạn cần đảm bảo lượng calo nạp vào cơ thể hàng ngày sẽ ít hơn nhiều mức xả ra. Để làm được điều đó, các bạn cần:

  • Chơi thể thao để đốt cháy lượng calo trong cơ thể tích lũy trong ngày
  • Duy trì chế độ ăn uống lành mạnh trong thời gian dài.
Cách giảm cân cấp tốc
Cách giảm cân cấp tốc

2. Ăn sáng đầy đủ

Không phải cứ nhịn đói là sẽ giảm cân. Một bữa ăn sáng đủ chất sẽ giúp bạn cung cấp năng lượng cho cơ thể trong một ngày dài. Bỏ bữa không phải là một trong những cách giảm cân cấp tốc, nó có thể khiến bạn mắc bệnh rối loạn ăn uống ảnh hưởng xấu đến sức khỏe cũng như tinh thần. Thay vào đó bạn nên thay thế các món ăn chứa nhiều chất béo và giàu calo bằng những loại thực phẩm thanh đạm, lành mạnh như hạt và rau củ quả trong mỗi bữa ăn.

3. Uống nhiều nước hơn

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, trong quá trình giảm cân, nước mang cho cơ thể lại nhiều lợi ích, đặc biệt là cho những ai muốn giảm mỡ vùng bụng. Việc cắt giảm các thực phẩm khi ăn kiêng sẽ làm cho bạn dễ cảm đói và thèm ăn. Vậy nên, bổ sung nước là điều cực kì cần thiết, uống nhiều nước giúp cơ thể có cảm giác no bụng hạn chế cơn thèm ăn và tốt cho hệ tiêu hóa cũng như đường ruột.

2.4. Tăng lượng protein

Hàm lượng protein trong cơ thể có thể nâng cao quá trình trao đổi chất giải phóng các chất calo ra ngoài và làm hạn chế sự thèm ăn. Do đó việc tăng protein trong khẩu phần ăn hàng ngày và thường tập luyện thể thao đều đặn là cách vô cùng hiệu quả để ngăn chặn nguy cơ tăng cân trở lại.

2.6. Giảm lượng đường và muối

Trong giảm cân cấp tốc bạn nên thay thế muối và đường trong khẩu phần ăn bằng vị ngọt mật ong hay các thành phần có chiết xuất từ thiên nhiên khác sẽ giúp tăng hiệu quả kiểm soát cân nặng và cực kì tốt cho sức khỏe vì:

  • Khi sử dụng quá nhiều muối, cơ thể sẽ phải bổ sung nhiều nước để cân bằng từ đó dẫn đến tích nước và gây ra tình trạng tăng cân.
  • Còn đường thì cung cấp quá nhiều calo cho cơ thể và tác động đến insulin gây ra mệt mỏi và làm bạn thèm ăn ngay cả khi không hề đói.

II. Những cách giảm cân cấp tốc bằng thực phẩm

1. Giảm cân cấp tốc bằng việc bổ sung thêm hạt chia trong khẩu phần ăn

Trong hạt chia có chứa một hàm lượng dinh dưỡng cực kì lớn nhưng lượng calo lại rất ít. Bởi vậy loại thực phẩm này thường xuyên được áp dụng trong danh sách các thực đơn giảm cân hiện đang.

Công thức cho cách giảm cân cấp tốc bằng hạt chia vô cùng hiệu quả trong 1 tuần như sau:

  • Buổi sáng: Uống 1 ly nước ấm + Chanh + Mật ong nguyên chất + 1 thìa hạt chia sau khi ăn sáng 30 phút.
  • Buổi trưa: Uống 1 cốc nước hạt chia như buổi sáng, sau đó mới ăn trưa (giảm lượng calo nạp vào cơ thể). Tăng khẩu phần thịt, rau, cá, bò…
  • Buổi tối: Uống hạt chia như buổi sáng và trưa.

2. Giảm cân cấp tốc bằng bằng chanh tươi

Cách giảm cân cấp tốc bằng chanh tươi
Cách giảm cân cấp tốc bằng chanh tươi

Trong chanh tươi, có chứa rất nhiều chất acid citric giúp thúc đẩy nâng cao quá trình tiêu hóa và đốt cháy mỡ thừa  trong cơ thể nhanh hơn. Còn hàm lượng vitamin C dồi dào trong chanh thì có vai trò giúp phân huỷ các chất béo vô cùng hiệu quả. Bởi vậy nên, đây là loại trái cây không thể thiếu trong khẩu phần kiêng của các cách giảm cân cấp tốc.

Cách giảm cân cấp tốc bằng cần tây bằng chanh trong vòng 1 tuần như sau:

  • Bước 1: Bạn cần chuẩn bị 500ml nước lọc và 2 quả chanh tươi.
  • Bước 2: Vắt lấy nước cốt chanh rồi pha loãng cùng với 500ml nước lọc đã chuẩn bị.
  • Bước 3: Uống trước khi ăn 15 phút hoặc sau khi ngủ dậy khoảng 30 phút.

3. Giảm cân cấp tốc bằng nước ép cần tây.

Cách giảm cân cấp tốc bằng cần tây
Cách giảm cân cấp tốc bằng cần tây

Cần tây là một loại thực phẩm hỗ trợ làm đẹp phổ biến chứa nhiều chất xơ được rất nhiều chị em sử dụng. Cần tây mang lại cho cơ thể cảm giác no lâu, giảm cảm giác thèm ăn, và vô cùng tốt cho hệ tiêu hóa, giúp các nàng có một làn da dẹp cũng như một vóc dáng thon gọn. Hiện nay phương pháp giảm cân bằng nước ép cần tây đã và đang được rất nhiều các ngôi sao nổi tiếng và các chị em áp dụng.

Cách giảm cân cấp tốc bằng cần tây hiệu quả và như sau:

  • Bước 1: Bạn cần chuẩn bị khoảng 200g cần tây sau đó đem cắt thành khúc và rửa sạch bằng nước muối
  • Bước 2: Để cần tây ráo nước sau đó cho vào máy và ép lấy nước.
  • Bước 3: Uống nước ép cần tây vào trước mỗi bữa ăn sáng hoặc trưa.

Mỗi ngày bạn uống từ 500-800ml nước ép cần tây và kết hợp với chế độ ăn uống khoa học thì giảm 2-3kg trong vòng một tuần là chuyện quá dễ dàng, lại còn đảm bảo cho sức khỏe. Bạn có thể mix thêm với dưa leo, chanh hoặc dứa để đỡ ngán và tạo mùi vị thơm ngon, dễ uống hơn.

Trên đây là những chia sẻ của Linh Spa về các cách giảm cân cấp tốc. Các chị em còn chần chừ gì nữa mà không lưu ngay về thực hiện, để có một thân hình đẹp đón tết nào! Đừng quên theo dõi fanpage của Linh Spa để biết thêm nhiều tin tức giá trị nhé!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Zalo
0869951116