Sở hữu một làn da trắng sáng và mịn màng tự nhiên vốn là mơ ước của rất nhiều cô gái. Tuy nhiên để có được một làn da trắng sáng ngoài yếu tố bẩm sinh ra thì việc chăm sóc da cũng đóng vai trò cực kì lớn. Nhưng trong thời buổi bận rộn như hiện nay không phải là ai cũng có đủ thời gian và công sức để có thể đi tìm hiểu và thực hiện quá trình dưỡng trắng khoa học, hiệu quả.

Hiểu được điều đó vậy nên thuốc uống trắng da được ra đời với mong muốn đem lại sự tiện lợi và hiệu quả nhất có thể cho người dùng. Và nếu bạn cũng đang đi tìm cho mình 1 loại sản phẩm giúp trắng da hiệu quả thì hãy tham khảo ngay 5 loại thuốc uống trắng da tốt nhất hiện nay dưới đây nhé!

I. Có nên sử dụng thuốc uống trắng da hay không?

Hiện nay thuốc uống trắng da càng ngày càng phổ biến và được các chị em phụ nữ đặc biệt ưa chuộng. Bởi đây là một phương pháp làm trắng da vô cùng tiện dụng, nhanh chóng và không tốn kém quá nhiều chi phí.

Mặc dù hiện nay các loại thuốc uống trắng da đa số đều khá là đắt. Chúng thường có giá thành từ vài trăm nghìn cho đến cả vài triệu đồng. Tuy nhiên hiệu quả của chúng đem lại đáng. Dùng thuốc uống trắng da sẽ có kết quả rõ nhất sau khi dùng khoảng 2 – 3 tháng. So sánh với các loại sản phẩm bôi thoa thông thường thì thuốc uống trắng da đem lại kết quả sớm hơn.

Có nên dùng thuốc uống trắng da?
Có nên dùng thuốc uống trắng da?

Bên cạnh đó, việc dùng các viên uống trắng da rất đơn giản và tiết kiệm thời gian. Thay vì phải tốn nhiều tiền để đến các thẩm mỹ viện hay là dành hàng giờ để có thể bôi thoa các sản phẩm mỹ phẩm khác thì bạn chỉ cần bỏ ra vài phút để sử thuốc uống trắng da. Bạn thể mang chúng theo chúng đi bất cứ vô cùng tiện lợi

Đặc biệt hơn cả, thuốc uống trắng da khá an toàn và có ít tác dụng phụ.

II. Top 3 loại thuốc uống trắng da tốt nhất hiện nay

1. Thuốc uống trắng da White Plus

Đứng đầu trong danh sách top 3 thuốc uống trắng da mà Linh Spa muốn giới thiệu cho các bạn đó chính là White Plus. Viên uống trắng da White Plus hiện nay đang là sản phẩm cực hot trên thị trường Việt Nam bởi giá thành rẻ mà chất lượng cực kì tốt. Sản phẩm hiện đang được rất nhiều các chị em ưu ái sử dụng để có được một làn da trắng sáng, mịn màng.

Thành phần của thuốc uống trắng da White Plus

  • Đầu tiêu là tảo biến: Hỗ trợ thải độc, chống lão hóa và làm giam các nguy cơ mắc bệnh béo phì
  • Collagen tuyp 2: Hỗ trợ tái tại lại sợi collagen trong da, giúp tăng độ đàn hồi cho da.
  • Vitamin E và chiết xuất lô hội: Cấp ẩm cho da cực kì tốt ngoài da còn giúp trẻ hóa làn da
  • Curcumin: Giúp da khử trùng và kháng khuẩn, giảm thiếu các vấn đề về mụn.
  • Hà thủ ô và vitamin C: Giúp da bạn trở nên căng bóng, hồng hào, hạn chế các tình trạng sạm da
Viên uống trắng da White plus
Viên uống trắng da White plus

Công dụng của thuốc uống trắng da White Plus đó chính là dưỡng trắng da và làm đẹp da, hỗ trợ trẻ hóa làn da, ngăn ngừa và làm mờ các vết nám, thâm mụn và tàn nhang. Sản phẩm sẽ giúp cho các nàng có một làn da trắng mịn, hồng hào và hết sức tự nhiên. Ngoài ra sản phẩm còn giúp da kháng nắng và cân bằng độ ẩm trên da cực kì hiệu quả

Giá: 360.000 VNĐ

Cách dùng: Mỗi ngày nên uống 2 viên trước bữa ăn sáng và trước lúc đi ngủ

2. Thuốc uống trắng da Transino

Thuốc uống trắng da Transino là có thể nói là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho các chị em không có nhiều thời gian để chăm sóc da. Sản phẩm này được khá là nhiều chị em chuyền tai nhau về hiệu quả làm trắng da đáng kinh ngạc.

Thành phần của thuốc uống trắng da Transino

  • Thành phần chính của thuốc uống này là L – cystine và vitamin C. Sự kết hợp của hai chất này có tác dụng cực kì lớn trong việc tăng hiệu quả dưỡng trắng và mờ nám cũng như là bảo vệ da không bị lão hóa, chống oxy hóa.
  • Bên cạnh đó, sản phẩm còn có vitamin E, B2, B6 và B3 và các thành phần khác. Không chỉ dưỡng trắng, bảo vệ da mà còn giúp thúc đẩy tuần hoàn, tăng cường sức khỏe. Từ đó giúp cho da trở nên khỏe mạnh và trắng hồng rạng rỡ từ sâu bên trong.
Thuốc uống trắng da Transino
Thuốc uống trắng da Transino

Công dụng của thuốc uống trắng da Transino

  • Giúp chăm sóc toàn diện cho làn da. Ức chế sự hình thành cũng như sự phát triển của các hắc sắc tố. Từ đó, giúp giảm tình trạng sạm da, nám da và làm đều màu da.
  • Giúp da phục hồi tổn thương do ánh nắng mặt trời gây ra. Cấp ẩm và chống oxy hóa giúp hạn chế các dấu hiệu lão hóa. Sử dụng đều đặn còn giúp cơ thể đào thải được độc tố, tăng cường thêm sức đề kháng.

Cách dùng: Uống 2 lần mỗi ngày, mỗi lần 1 viên.

Giá: 650.000 VNĐ/1 lọ.

3. Thuốc uống trắng da Pure White

Viên uống này có sự kết hợp từ bí quyết và công nghệ làm đẹp đến từ nhà Shiseido. Sản phẩm có thành phần là các thảo dược chiết xuất từ thiên nhiên có hiệu quả cao cực kì cao trong việc dưỡng trắng da.

Công dụng của Viên uống trắng da Pure White

Cũng như các loại thuốc uống trắng da khác, thì Pure White cũng có công dụng làm mờ nám, thâm sạm và tàn nhang. Sản phẩm giúp bổ sung cho cơ thể các dưỡng chất giúp ức chế hắc sắc tố, hỗ trợ ngăn cản nám da quay lại. Từ đó giúp nuôi dưỡng làn da đều màu và sáng mịn hơn.

Cấp ẩm cho da, thúc đẩy cơ thể sản sinh ra nhiều elastin và collagen. Giúp da hạn chế được tình trạng lão hóa sớm. Nhìn chung đây là 1 viên uống có hiệu quả cao và đáng cân nhắc sử dụng. Tuy nhiên do sản phẩm này có chứa hàm lượng vitamin C khá cao nên có thể gây ra tình trạng nóng trong và nổi mụn trong thời gian đầu. Chị em có thể khắc phục bằng cách bổ sung nhiều nước, các loại rau xanh và trái cây hàng ngày nhé!

Thuốc uống trắng da Pure White
Thuốc uống trắng da Pure White

Cách dùng: Mỗi ngày uống tối đa 8 viên, mỗi lần 2 – 3 viên dùng trước khi ăn.

Giá bán: Khoảng 900.000 VNĐ/1 lọ.

Trên đây là những chia sẻ của Linh Spa về 3 loại thuốc uống trắng da hot nhất hiện nay. Hy vọng rằng bài viết đã đem tới cho bạn nhiều thông tin bổ ích. Đừng quyên theo dõi fanpage của Linh Spa để biết thêm nhiều tin tức giá trị nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Zalo
0869951116