Trong vài năm trở lại đây mầm đậu nành đang là 1 trong các sản phẩm “làm mưa làm gió” trên các diễn đàn làm đẹp. Bởi mang đến nhiều công dụng làm đẹp cực kì là hiệu quả khiến cho các chị em phụ nữ có thể nói là đứng ngồi không yên. Tuy nhiên, trên thực tế thì mầm đậu nành có thực sự tốt như lời đồn không vẫn là một câu hỏi khá là khó. Vậy nên, trước khi lựa chọn sử dụng, các nàng hãy cùng Linh Spa tìm hiểu xem mầm đậu nành có thật sự là tốt không trong bài viết dưới đây nhé.

I. Mầm đậu nành được dùng như thế nào?

Mầm đậu nành chính là mầm của các hạt đậu nành thường ít được dùng ở dạng hạt tươi nguyên chất. Bởi trong mầm đậu nành tươi có chứa một hàm lượng chất có ích rất là thấp và khó hấp thu. Vì vậy để có thể phát huy hết tác dụng của mầm đậu nành, người ta chế biến mầm đậu nành thành dạng bột hay là bào chế thành nhiều sản phẩm khác

Mầm đậu nành
Mầm đậu nành.

Nguyên liệu chính để làm ra các sản phẩm góp phần hỗ trợ cho sắc đẹp và sức khỏe hiện nay là tinh chất của mầm đậu nành. Đây chính là loại tinh chất có chứa rất nhiều các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể và nhiều vitamin.

II. Mầm đậu nành có tốt không?

Theo thực tế, nếu mà bạn sử dụng mầm đậu nành đúng cách thì sẽ phát huy được rất nhiều các công dụng sau:

1. Bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể

Mầm đậu nành cung cấp cho cơ thể rất nhiều loại axit amin thiết yếu mà cơ thể của chúng ta không thể nào tự tổng hợp được. Bên cạnh đó, trong mầm đậu nành còn chứa một hàm lượng khoáng chất và đạm cao cùng nhiều loại vitamin rất là tốt cho cơ thể, đặc biệt là cơ thể người phụ nữ.

2. Bổ sung nội tiết tố nữ

Phụ nữ đang trong giai đoạn mãn kinh hay tiền mãn kinh thường bị suy giảm nồng độ estrogen trong cơ thể. Vì vậy nên sử dụng mầm đậu nành để bổ sung thêm nồng độ này. Ngoài ra, các chị em, phụ nữ ngoài 35 tuổi cũng nên sử dụng để sở hữu làn da sáng mịn, chắc khỏe và kì kinh nguyệt đều đặn hơn.

3. Làm đẹp tự nhiên

Trong mầm đậu nành có chứa một loại chất gọi là Isoflavones có thể nói đây chính là thần dược trị nám. Tác dụng của thần dược sẽ giúp tăng độ đàn hồi và giảm các nếp nhăn trên da.

Đối với các chị em phụ nữ nào đã và đang tiến vào giai đoạn suy giảm nhan sắc thì nên bổ sung ngay các sản phẩm chiết xuất từ mầm đậu nành để giúp phục hồi nét xuân nhé.

Mầm đậu nành
Mầm đậu nành làm đẹp da

4. Ngừa ung thư vú ở phụ nữ

Việc sử dụng tinh chất của mầm đậu nành chỉ có lợi chứ không có hại. Hàm lượng Estrogen có trong nó sẽ làm giảm đi sự phát triển của các loại tế bào ung thư. Chính vì vậy, các bạn nên sử dụng mầm đậu nành để có thể ngăn ngừa sự hình thành của các tế bào ung thư vú ở phụ nữ.

5. Giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch

Sử dụng sản phẩm mầm đậu nành hàng ngày sẽ giúp bạn giảm huyết áp và dự phòng mỡ máu cao hiệu quả. Từ đó giảm thiểu tình trạng bị đột quỵ, đau tim do cao huyết áp, rối loạn mỡ máu hay là bệnh tiểu đường…

6. Tăng kích thước vòng 1 ở nữ giới

Sở hữu một vòng ngực căng tròn và đầy đặn vẫn luôn là ước muốn của nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên không phải ai sinh ra cũng sở hữu cho mình một vòng 1 như ý muốn. Vẫn có rất nhiều các chị em tự ti với đôi “gò bông” có như không của mình. Nhưng các nàng đừng lo hãy sử ngay sản phẩm mầm đậu nành.

Các tinh chất có trong mầm đậu sẽ giúp cho vòng 1 của các nàng tăng trưởng nhanh chóng nhờ bổ sung một lượng lớn dưỡng chất Isflavones. Tinh chất này sẽ có tác dụng là làm cho mô ngực của bạn trở nên căng tròn, đầy đặn và hạn chế tình trạng chả xệ.

Mầm đậu nành tăng vòng 1
Mầm đậu nành tăng vòng 1

7. Hỗ trợ giảm cân

Trong mầm đậu nành có chứa hàm lượng đạm cao tạo cho bạn một cảm giác thèm ăn. Các chất béo không no trong cơ thể bạn sẽ dễ dàng được chuyển hóa vậy nên không lo mỡ thừa sẽ bị tích tụ trong cơ thể.

Ngoài ra, mầm đậu nành còn chứa rất nhiều khoáng chất thiết yếu, giúp cân bằng dinh dưỡng trong các chế độ ăn giảm cân giúp bạn vừa lấy lại vóc dáng cân đối vừa có thể đảm bảo sức khỏe.

8. Chống loãng xương

Khi bắt đầu ở độ tuổi ngoài 40, khung xương ở phụ nữ bị suy giảm nghiêm trọng. Sử dụng mầm đậu nành hàng ngày sẽ giúp cho bạn hấp thụ được nhiều canxi để chống lại các loại bệnh về loãng xương và bổ sung thêm cho hệ xương các dưỡng chất cần thiết.

9. Tăng ham muốn sinh lý

Phụ nữ khi mà bước vào giai đoạn tiền mãn kinh thì thường bị suy giảm ham muốn tình dục. Chất Isoflavones sẽ giúp các nàng tăng cường sinh lý. tăng cường nội tiết tố nữ  và cải thiện được chuyện phòng the giữ gìn hạnh phúc gia đình. Mang lại cho các nàng một cuộc sống tuyệt vời và thoải mái hơn.

Mầm đậu nành tăng cường sinh lý nữ
Mầm đậu nành tăng cường sinh lý nữ

II. Lời cảnh báo từ chuyên gia

Mặc dù có rất nhiều công dụng thần kỳ đối với sức khỏe cũng như là sắc đẹp, thế nhưng việc dùng mầm đậu nành cũng giống như  là “con dao 2 lưỡi”. Nếu mà bạn dùng không đúng cách thì sẽ có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng. Vậy nên bạn cần lưu ý một số lời cảnh báo từ chuyên gia dưới đây

Cảnh giác với các sản phẩm mầm đậu nành trên thị trường

Hiện nay trên thị trường hiện đã xuất hiện tràn lan các loại sản phẩm không rõ nguồn gốc kèm theo đó là những lời quảng cáo “có cánh”. Tuy nhiên theo khảo sát thực tế, thì lại có đến hơn 80% là các sản phẩm đậu nành đã biến đổi gen hòng kiếm lợi cao. Đây là một tỷ lệ có thể nói là rất cao nên chị em cần lưu ý hết sức kẻo rơi vào tình trạng tiền mất tật mang.

Ngoài ra nó còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ khác như: các nhà sản xuất còn bào chế mầm đậu nành với nhiều tạp chất, thậm chí là các hóa chất độc hại.

Vậy nên để đảm bảo sức khỏe của mình, chị em hãy cân nhắc thật kĩ trước khi lựa chọn sản phẩm để sử dụng nhé. Nếu chưa biết nên sử dụng phản phẩm nào thì các chị em có thể tham khảo mầm đậu nành nhà Linh Spa nhé!

Mầm đậu nành Linh Spa
Mầm đậu nành Linh Spa

Trên đây là chia sẻ của Linh Spa về mầm đậu nành, hi vọng rằng bài viết đã cung cấp cho các bạn những thông tin có ích. Đừng quyên theo dõi fanpage của Linh Spa để biết thêm nhiều tin tức giá trị nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Zalo
0869951116