Đã là phụ nữ hiện đại thì ai cũng nên sở hữu có mình một cây son, thỏi son chính là một “vũ khí” giúp cho các nàng trở nên xinh đẹp, rạng rỡ và tươi trẻ hơn rất nhiều. Chỉ với vài thao tác cực kì đơn giản là đôi môi bạn sẽ trở nên căng mọng, hồng hào như cây kẹo mút ngọt ngào. Sau đây Mỹ phẩm Laco sẽ hướng dẫn bạn cách dùng Laco Lipstick cực đẹp cho người mới bắt đầu nhé.

II. Giới thiệu về Laco Lipstick

Laco Lipstick là không được sản xuất ở dạng thỏi như là son lì hay là dạng nước giống như son tint mà nó là dạng chất lỏng sền sệt như chất kem nền mà chúng ta vẫn thường hay sử dụng. Khi dùng, bạn sẽ phải dùng cọ để có thể đánh son thay vì đánh lên môi trực tiếp như son thỏi.

Trong Laco Lipstick có chứa rất nhiều thành phần dầu dưỡng ẩm, vậy nên khi đánh lên môi, môi sẽ được cung cấp độ ẩm tránh tình trạng bị khô và nứt nẻ.

Laco Lipstick là 1 sản phẩm nằm trong Set makeup 7 món Laco. Thành phần bao gồm Ethylhexyl Isononanoate,  Pentaerythrityl Tetraisostearate, dầu dừa, Vitamin E, Disiloxane, Sáp ong, dầu hạnh nhân,…

Set Makeup 7 Món Laco
Laco Lipstick Nằm Trong Set Makeup 7 Món Laco

III. Công dụng của sản phẩm

1. Giúp các bạn gái trở nên quyến rũ hơn

Một trong những công dụng tuyệt vời mà Laco Lipstick mang lại đó là giúp các bạn gái trông quyến rũ và nổi bật hơn hẳn. Tuy nhiên, để có thể đảm bảo tuyệt chiêu này không bị phản tác dụng, thì bạn cần phải biết tiết chế và điều chỉnh độ đậm, nhạt.

2. Tạo màu cho đôi môi

Sản phẩm là giải pháp tuyệt vời của các cô nàng không may sở hữu một đôi môi thâm khó nhằn. Ngoài công dụng làm đẹp, Laco Lipstick còn là một lớp áo khoác hoàn hảo giúp bạn che đi hoàn toàn các sắc trầm nguyên bản.

3. Giúp đôi môi che đi khuyết điểm

Có nhiều bạn gái cảm thấy không được ưng ý và hài lòng với đôi môi quá dày hoặc quá mỏng , Laco Lipstick sẽ giúp tạo hình cho đôi môi dày, mỏng tùy theo sở thích của bạn.

4. Cung cấp dưỡng chất và độ ẩm giúp môi mềm mịn hơn

Trong Laco Lipstick có chưa các thành phần như: sáp ong, vitamin E, dầu dừa,… giúp cho đôi môi trở nên mềm mịn và không bị bong tróc nữa.

Son Laco
Laco Lipstick

IV. Đặc điểm nổi bật

Trên thị trường ngày nay đang có rất nhiều các dòng son đến từ các nhãn hiệu khác nhau, tuy nhiên Laco Lipstick vẫn luôn có được cảm tình của các chị em bởi những đặc điểm nổi bật sau:

Không có chì: Khi dùng lên môi sẽ khá ướt nhưng chỉ sau khoảng 1-2 phút thì son sẽ khô lại trên môi và cho bạn lớp màu mịn như lụa. Có độ bám màu tốt, lên màu chuẩn.

Có khả năng bám màucực tốt: Màu son lên môi mềm mịn giữ màu được lên tới 5 tiếng.

Có chứa thành phần dưỡng môi như: Sáp ong, dầu hạnh nhân, dầu dừa,  Vitamin E, giúp cung cấp cho môi độ ẩm, không làm khô môi.

Son Laco
Laco Lipstick

V. Hướng dẫn

1. Cách tô son lòng môi

Cách đánh son lòng môi này sẽ phù hợp nhất với những ai có đôi môi dày, mang lại cho các nàng vẻ đẹp mong manh nhưng cũng chẳng kém phần quyến rũ.

Bước 1: Thoa lên môi 1 lớp son dưỡng

Bước 2: Tán lên môi một lớp kem che khuyết điểm

Bước 3:  Chấm son lên 3 điểm trên môi: phần giữa và hai bên khóe môi

Bước 4: Dùng cọ hoặc là dùng ngón tay tán thật đều từ phía trong môi ra viền môi. Hoặc là bạn cũng có thể bặm môi một cách nhẹ nhàng sao cho màu son được tự nhiên hơn

Bước 5: Có thể sử dụng son bóng để tạo hiệu ứng căng bóng.

2. Cách tô son full môi

Son Laco
Cách sử dụng Laco Lipstick

Cách tô son full môi này sẽ phù hợp với những ai có đôi môi mỏng giúp cho đôi môi được dày và trở nên quyến rũ hơn.

Bước 1: Thoa lên môi 1 lớp son dưỡng

Bước 2: Tán lên môi một lớp kem che khuyết điểm

Bước 3: Kẻ viền môi hơi tràn nhẹ ra khỏi phần mép môi để cho môi tạo cảm giác được đầy đặn và quyến rũ hơn.

Bước 4: Chấm son lên một vài điểm trên môi và bặm.

Bước 5: Có thể sử dụng son bóng để tạo hiệu ứng căng bóng.

Hy vọng với bài viết trên đây của Mỹ phẩm Laco các nàng có thể hiểu thêm và biết cách sử dụng sản phẩm Laco Lipstick. Đừng quên follow fanpage của Mỹ phẩm Laco để cập nhập thêm nhiều tin tức mới nhất nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Zalo
0869951116