Để có thể sở hữu được một làn da trắng sáng, khỏe mạnh và đẹp không tì vết thì các nàng cần phải chăm chỉ thực hiện đầy đủ các bước dưỡng da cơ bản. Mỗi bước đều sẽ có có vai trò riêng, hãy cùng Mỹ phẩm Laco tìm hiểu cũng như là áp dụng ngay quy trình chăm sóc da dúng chuẩn theo các chuyên gia nhé.

I Tại sao cần phải dưỡng da

Trong thời đại hiện phát triển như hiện nay, skincare đã không còn là điều quá xa lạ đối với các chị em nữa. Dưới sự tác động của các yếu tố môi trường như: nắng nóng, khói bụi… làn da sẽ dần da yếu và mất dần đi sức sống.

Vậy nên thường xuyên chăm sóc da sẽ giúp lưu thông máu, ngăn ngừa được quá trình lão hóa của da và cung cấp cho da các dưỡng chất để có được một làn da trắng mịn. Và để có được làn da khỏe mạnh “đúng cách” thì chúng ta cần phải thực hiện đầy đủ các bước dưỡng da theo đúng quy trình để đạt kết quả tốt nhất.

II. Các bước dưỡng da ban ngày

Các bước dưỡng da ban ngày
Các bước dưỡng da ban ngày

Bước 1: Rửa mặt với sữa rửa mặt.

Mỗi buổi sáng, sau khi thức dậy chúng ta cần phải làm sạch làn da bằng sữa rửa mặt và nước ấm. Việc rửa mặt vào buổi sáng sẽ giúp loại bỏ đi các chất cặn dầu sau cả một đêm dài để làn da luôn được sạch và thông thoáng.

Bước 2: Dùng toner để cân bằng lại độ ẩm.

Có rất là nhiều người đã bỏ qua bước dùng tonner để cân bằng da trong quy trình các bước dưỡng da hàng ngày bởi vì lo sợ rằng sản phẩm toner sẽ gây bị kích ứng cho da. Tuy nhiên, đây hoàn toàn là một quan điểm sai lầm vì toner không những có công dụng giúp chống oxy hóa mà còn có thể cung cấp vitamin cho da và giúp da săn chắc hơn. Tuy nhiên, các chị em hãy chọn cho mình 1 loại toner phù hợp với làn da để có thể mang lại hiệu quả tốt nhất nhé.

Bước 3: Dùng kem dưỡng ban ngày để có 1  làn da tràn đầy sức sống

Theo như chuyên gia thì việc dưỡng ẩm đóng vai trò rất là quan trọng trong các bước chăm sóc da vào buổi sáng. Cho dù làn da của bạn là loại da nào thì cũng không nên bỏ qua bước này. Việc sử dụng kem dưỡng ẩm sẽ giúp chúng ta duy trì độ ẩm cần thiết cho da và tạo ra một lớp bảo vệ hữu hiệu có khả năng chống lại các tác động đến từ môi trường bên ngoài.

Kem dưỡng ngày đêm 2 trong 1
Kem dưỡng ngày đêm 2 trong 1

Bước 4: Sử dụng kem chống nắng để  bảo vệ da.

Trong các bước dưỡng da ban ngày thì bôi kem chống nắng chính là bước cuối cùng và cũng là bước không thể nào bỏ qua. Chị em hãy chăm chỉ bôi kem chống nắng mỗi ngày để có thể bảo vệ một cách tốt nhất cho làn da mỗi đi ra ngoài trời.

Bảo vệ da hàng ngày với: Kem chống nắng Laco

III. Các bước dưỡng da ban đêm

Bước 1: Dùng nước tẩy trang để tẩy sạch bụi bẩn

Tẩy trang đóng vai trò rất quan trọng trong các bước chăm sóc da ban đêm. Bởi vì bước này sẽ giúp các nàng làm sạch đi các lớp bụi bẩn và lớp trang điểm sau cả một ngày dài. Bạn nếu bạn sở hữu làn da nhạy cảm thì có thể sử dụng các sản phẩm dầu tẩy trang điều này sẽ giúp bạn hạn chế được tối đa sự tác động lên làn da.

Bước 2: Dùng sữa rửa mặt để loại bỏ lớp bụi bẩn cũng như lớp bã nhờn sâu dưới lỗ chân lông.

Sau khi tẩy trang xong thì chúng ta vẫn cần phải làm sạch lại da bằng sữa rửa mặt. Bước làm sạch da mặt này sẽ giúp nàng lấy đi toàn bộ bụi bẩn, dầu nhờn, hay phấn trang điểm sâu dưới lỗ chân lông. Tuy nhiên, các chị em hãy lựa chọn cho mình các loại sữa rửa mặt lành tính, không làm khô da và có thể giữ cho lỗ chân lông luôn được thông thoáng và sạch sẽ.

Các bước dưỡng da ban đêm
Các bước dưỡng da ban đêm

Bước 3: Dùng toner để cân bằng độ ẩm cho da

Bước thứ 3 trong các bước chăm sóc da vào ban đêm chính là bước cân bằng độ ẩm bằng toner. Bước ngày sẽ giúp cho làn da của bạn luôn được săn chắc mịn màng.

Bước 4: Dùng kem ban đêm nhằm cung cấp độ ẩm cần thiết cho làn da

Thoa kem dưỡng ẩm vào ban đêm vẫn là 1 bước vô cùng cần thiết và không thể nào bỏ qua trong các bước dưỡng da vào ban đêm. Vì da của chúng mình chỉ thực sự là khỏe đẹp khi có đủ độ ẩm. Đặc biệt, bước thoa kem dưỡng ẩm ở bước cuối cùng này còn đóng vai trò giúp “khóa” lại tất cả các dưỡng chất mà chúng mình đã làm ở trong các bước trước đó. Chính nhờ vậy, các dưỡng chất sẽ được thẩm thấu sâu vào bên trong da đem lại cho da hiệu quả tối đa.

Trên đây là những chia sẻ của Mỹ phẩm Laco về các bước dưỡng da hi vọng rằng bài viết đã đem đế cho các bạn nhiều thông tin bổ ích. Đừng quên theo dõi fanpage của Mỹ phẩm Laco để biết thêm nhiều tin tức giá trị nhé

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Zalo
0869951116